நடிகர்கள்: வைபவ், தான்யா ஹோப், நந்திதா ஸ்வேதா
இசை: அரோல் கரோலி
நேரம்: 2 மணி நேரம் ஒரு நிமிடம்
இயக்கம்: ஷெரிஃப்
ஷெரீஃப் இயக்கத்தில், ரணம் அறம் தவறேல் படத்தில் வைபவ், தான்யா ஹோப், நந்திதா ஸ்வேதா மற்றும் பலர் நடித்துள்ளனர். இப்படம் கடந்த 23ம் தேதி வெளியானது. இந்தப் படம் வைபவுக்கு ஹிட்டாக அமையும் என்று அவர் பெரிதும் எதிர்பார்த்தார் என்றே சொல்ல வேண்டும். படம் எப்படி இருக்கிறது என்பதை இங்கே பார்க்கலாம். வெங்கட் பிரபுவின் குழு உறுப்பினர்களில் ஒருவர் வைபவ். ஹீரோவாகவும் நடிக்கிறார். இருப்பினும், அவர் இன்னும் குறிப்பிடத்தக்க வெற்றிகரமான படத்தை எடுக்க முடியவில்லை. தற்போது “ஷெரிப்” இயக்கும் “ரணம் அறம் மக்கேலே” படத்தில் முக்கிய வேடத்தில் நடித்து வருகிறார். இந்த க்ரைம் படத்தைப் பற்றி அவர் மிகவும் உற்சாகமாக இருந்தார். அவர் எதிர்பார்த்த முடிவை அடைந்தாரா, அவர் திருப்தி அடைந்தாரா? இது ரசிகர்களை திருப்திபடுத்துமா என்று பொறுத்திருந்து பார்ப்போம்.
அழுகிய சடலங்களின் மீது முகங்களை வரைந்த கலைஞர் (வைபாவ்), ஒரு விபத்தில் தனது அன்பு மனைவியை இழக்கிறார். விபத்தினால் ஏற்பட்ட காயத்தால், எனக்கு அடிக்கடி மறதி ஏற்படுகிறது. மாதவரம் காவல் துறைக்கு கிரைம் நாவல்களை எழுதுவதற்கும் தனது திறமையைப் பயன்படுத்துகிறார். இந்நிலையில், பாதி எரிந்த மனித உடல் உறுப்புகளை அடையாளம் தெரியாத நபர்கள் சென்னையில் 3 இடங்களில் வீசிச் சென்றனர். அந்த மனிதனையும் கொலைக்கான நோக்கத்தையும் வெளிக்கொணர ஹோப்புடன் பணிபுரியும் போலீஸ் அதிகாரி தான்யாவைப் பின்தொடர்கிறது கதை.
தமிழ் சினிமாவில் ரைமிங் த்ரில்லர்கள் புதிதல்ல. ஆனால் ஸ்கிரிப்ட் புதியதாக இருக்க வேண்டும். அப்போது இந்த ஜானரில் இருந்து படம் வெளிவரும். ஆனால் “ரணம் – ஆண்மை மல்கேலே” படமும் ரிலீஸ் ஆகாமல் அப்படியே இருந்தது. படம் சில நிமிடங்களே நீடித்தாலும், காலப்போக்கில் வழக்கமான கமர்ஷியல் கிளுகிளுப்புகளில் இறங்குகிறது. இப்போது இந்தப் பாதையில் தொடருவதைப் பார்த்தால்; க்ரைம் த்ரில்லர் என்று சூசகமாக இருந்ததால், படத்தை மீண்டும் கிரைம் ஜானருக்குள் வைக்கிறார் இயக்குனர். ஆக, ஸ்கிரிப்ட்டில் ஒரு கால் ஆற்றிலும், மற்றொன்றை சேற்றிலும் வைத்தது போல் ரணம் தடுமாறுகிறது.
பிணங்களின் மீது முகங்களை வரைந்து ஒரு கொலையை விசாரிக்கும் உடல் பிரச்சனைகள் கொண்ட ஒரு மனிதனாக. அவர் தன்னால் முடிந்ததைச் செய்ய முயன்றார் என்றுதான் சொல்ல வேண்டும். தன்யா ஹோப் ஏன் படத்தில் இருக்கிறார் என்று புரியவில்லை. போலீஸ் இன்ஸ்பெக்டராக போலீசில் சேர்ந்தார். அவரது முகமும், உடல் மொழியும் அத்தகைய புத்திசாலித்தனத்தையும் கண்ணியத்தையும் பிரதிபலிக்கவில்லை. அனைவருக்கும் ஏற்ற சொற்றொடர். தன்யா பொறுமையிழந்தாள். உங்களை மாற்றிக் கொள்ளுங்கள். ஸ்வேதா தன் மகளைக் காணவில்லை என்று மட்டுமே நினைக்கிறாள் நந்திதா.
வைபவ் விசாரணையில் போலீஸாருக்கு உதவுவதைப் பார்க்கும்போது, ஒரு போலீஸ்காரராக நடந்துகொண்டு எல்லா சந்தர்ப்பங்களிலும் புள்ளிகளைப் பெறுவதைப் பார்க்கும்போது, அவர் ஒரு சாதாரண போலீஸ்காரராகத் தெரிகிறது. முதல் பாதியில் ஆங்காங்கே இருக்கும் சில காட்சிகளும் திருப்பங்களும் பரவாயில்லை. உணர்ச்சிகள், பிணங்களுடன் உடலுறவு கொள்ளும் நபர்கள் (நெக்ரோபிலியா) என பல முக்கியமான விஷயங்கள் திரைக்கதையில் இருந்தாலும், அதை இயக்குநர் சரியாகக் காட்சிப்படுத்தவில்லை. ஒளிப்பதிவாளர் பாலாஜி கே.ராஜா மட்டுமே படத்திற்கு ஓரளவு பங்களித்தார். மற்றபடி சிறப்பு எதுவும் இல்லை. இந்தப் படத்தைப் பார்த்த ரசிகர்களுக்கு நிறைய கொடுத்திருக்க வேண்டும்.